Mô tả công việc

- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email. Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..).

- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.

- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.

- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.

- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.

- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.

- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.

- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH.

- Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.

- Giao tiếp Tiếng Anh, kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.

- Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

• Ca sáng:

➢ 08h00 - 17h15 (break 1 tiếng 15p)

➢ 10h00 - 19h15 (break 1 tiếng 15p)

• Ca tối:

➢ 14h45 - 23h00 (break 1 tiếng 15p)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 170 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Tầng 6, số 22, phố Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam VNTRAVEL
Nộp đơn